Chuyển đến nội dung chính

Đào tạo chuyên gia an ninh mạng - EducationforBusiness

Đứng trên quan điểm tích cực thì công nghệ càng phát triển chúng ta càng được lợi. Nhưng sự việc nào cũng có tính hai mặt và công nghệ cũng vậy. Công nghệ phát triển thì nảy sinh ra các cơ hội mới nhưng kèm theo đó là nguy cơ mất an toàn thông tin cũng càng ngày càng cao.

Tác hại của mất an toàn thông tin là không thể đo lường được. Đôi khi không ảnh hưởng gì lớn, nhưng sự thật đã có những trường hợp xảy ra mà phải trả giá rất lớn, thậm chí liên quan đến cả sự tồn vong của doanh nghiệp.

Để phần nào đóng góp vào mục tiêu an toàn thông tin chung. NIIT - ICT Hà Nội sẵn sàng:

Cung cấp chuyên gia đào tạo về giải pháp an ninh mạng và an toàn thông tin.




NIIT ICT Hà Nội - Edforbusiness

Chương trình đào tạo giải pháp an ninh mạng và an toàn thông tin

  • ISO 27001: An toàn thông tin theo chuẩn ISO 27001 cho người dùng cuối giúp tự bảo vệ máy tính và thông tin của mình trước phần mềm độc hại.
  • Sercurity +: Khóa đào tạo chuẩn Đề án 99 của Bộ TT & TT giúp trang bị kiến thức cơ bản về an toàn thông tin.
  • CCNA Security: Khóa chuẩn của Đề án 99 của Bộ TT&TT giúp trang bị kỹ năng bảo mật mạng Cisco ở mức căn bản, định hướng trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bảo mật. Vận hành thật trên thiết bị của Cisco.
  • CEH (Hacker mũ trắng): Khóa chuẩn của Đề án 99 của Bộ TT&TT. Trang bị kiến thức từ cơ bản đến chuyên  sâu về bảo mật. Cách sử dụng thành thạo các công cụ và phương thức tấn công như Hacker.
  • IPv6 Sercurity: Trang bị kiến thức và kỹ năng bảo mật giao thức IPv6. Xác định được các y/c chung về bảo mật IPv6. Thực thi bảo mật hạ tầng IPv6 của doanh nghiệp, ISP
  • CCNP Sercurity (ASA Firewall): Chuyên sâu về tường lửa. Yêu cầu đã có kiến thức về CCNA Sercurity hoặc tương đương.
  • CISSP: Khóa học dành cho cấp quản lý, chuyên gia. Học kiến thức rộng về thiết kế kiến trúc bảo mật, xây dựng chính sách bảo mật đến an toàn vận hành hệ thống thông tin.
  • CHFI (Điều tra tội phạm máy tính): Nhận dạng dấu hiệu, dấu vết, tập hợp lại những chứng cứ để phục vụ điều tra tội phạm máy tính. Tìm ra nguồn gốc của tội phạm mạng, khôi phục dữ liệu bị xóa.

Ưu điểm của chương trình đào tạo:



  • Chương trình đào tạo sẽ được điều chỉnh theo yêu cầu thực tế.
  • Linh hoạt địa điểm đào tạo tại doanh nghiệp hoặc tại NIIT - ICT Hà Nội.
  • Chuyên gia an ninh mạng hàng đầu Việt Nam.

NIIT - ICT HÀ NỘI LÀ AI?

NIIT ICT Hà Nội - Edforbusiness


NIIT - ICT HÀ NỘI chúng tôi là đơn vị chuyên đào tạo về công nghệ thông tin được thành lập từ năm 2002 trên cơ sở hợp tác giữa Trung tâm Đào tạo CNTT với Học viện NIIT Ấn Độ.

Sản phẩm dịch vụ của chúng tôi:

  • Đào tạo Lập trình viên Quốc tế.
  • Đào tạo chuyên đề CNTT.
  • Cung cấp chuyên gia đào tạo CNTT cho Doanh nghiệp.
Thông tin liên hệ:

  • Trung tâm Đào tạo CNTT NIIT - ICT Hà Nội
  • Address: Tầng 3, tòa nhà 25T2, N05, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Email: vikhanhtq@gmail.com
  • Tel: Mrs.Thoa - 0968.051.563 / Mr.Khánh - 0988.818.841

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Office 365 là gì? - EdforBusiness

Office 365 là bộ ứng dụng văn phòng phiên bản nền web của Microsoft Office. Office 365 tích hợp đầy đủ từ Microsoft Office cho đến Exchange, SharePoint và Lync. Office 365 trên nền tảng Cloud Microsoft cho biết Office 365 đảm bảo thời gian hoạt động đến 99,9%, làm việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Hiện Microsoft có 3 phiên bản dành cho người dùng Office 365 lựa chọn. Office 365 Business - Không tích hợp dịch vụ lưu trữ email cấp doanh nghiệp - Phiên bản trên máy tính của các ứng dụng Office 2016: Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote cùng với Access và Publisher chỉ dành cho PC - Phiên bản trên web của Word, Excel và PowerPoint - Một giấy phép có thể dùng cho 5 điện thoại, 5 máy tính bảng và 5 PC hoặc máy Mac cho mỗi người dùng Mách nước kèm theo thông tin về các yêu cầu đối với hệ điều hành - Lưu trữ và chia sẻ tệp với 1 TB dung lượng lưu trữ OneDrive - Số lượng n

7 Nguyên tắc cơ bản về bảo mật hệ thống thông tin

Có nhiều nguyên tắc tốt để tăng cường bảo mật cho hệ thống an toàn thông tin dành riêng cho một số ngành công nghiệp hoặc doanh nghiệp, nhưng một số nguyên tắc cơ bản được áp dụng rộng rãi. Bảo vệ cân bằng với tiện ích Máy vi tính trong văn phòng có thể được bảo vệ hoàn toàn nếu tất cả các modem đều bị niêm phong và mọi người đều bị đuổi ra khỏi phòng - nhưng sau đó chúng sẽ không được sử dụng cho bất cứ ai. Đây là lý do tại sao một trong những thách thức lớn nhất đối với an ninh thông tin là tìm ra sự cân bằng giữa tính sẵn có của nguồn lực và tính bí mật và tính toàn vẹn của các nguồn lực. Thay vì cố gắng để chống lại tất cả các loại mối đe dọa, hầu hết các bộ phận IT tập trung vào các hệ thống quan trọng nhất và sau đó tìm cách chấp nhận được để bảo vệ phần còn lại mà không làm cho chúng vô dụng. Một số hệ thống ưu tiên thấp hơn có thể là ứng cử viên để phân tích tự động, do đó các hệ thống quan trọng nhất vẫn là trọng tâm. Phân chia Người dùng và Tài nguyên